Về độ an toàn, hệ thống phanh của HD210 được sử dụng bằng phương pháp khí nén toàn phần thường chỉ được dùng trong các loại xe có tải trọng lớn, kết hợp với chassis hai lớp bằng thép cường lực tăng độ bền chắc và an toàn khi lưu thông trên đường.
Xe tải Hyundai HD210 thùng kín
Thùng kín của xe HD210 được thiết kế gồm 2 lớp chắc chắn. Lớp ngoài inox 430 dập sóng, lớp trong tôn mạ kẽm.
Sàn xe được thiết kế bằng sắt sơn chống rỉ, đà dọc, đà ngang bằng sắt dày định hình cố định.
Cửa sau thiết kế cửa mở như container, tay khóa thùng xe bằng inox 430, cản hông cản sau bằng sắt sơn chống rỉ.
|
Xe tải Hyundai HD210 thùng kín |
Mạnh mẽ, Tin cậy và Kinh tế
Động cơ Diesel ưu thế về mô men xoắn của động cơ phù hợp hoàn hảo với nhu cầu tải trọng lớn và lên dốc cao hoặc khi cần chở cả chục bao xi măng sắt thép đến công trình hay khi cần sức kéo lớn ở tốc độ thấp trên những địa hình gồ ghề.
Động cơ Diesel đốt cháy nhiên liệu tốt hơn động cơ chạy xăng, động cơ 6 xilanh cùng hệ thống Turbo tăng áp tất cả đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động và hiệu quả kinh tế.
Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng điện tử điều chỉnh áp suất phun giúp cho việc đốt cháy nhiên liệu gần như hoàn toàn vừa mang lại hiệu quả kinh tế vừa giảm tải khí thải thất thoát ra ngoài môi trường.
Động cơ Diesel đốt cháy nhiên liệu tốt hơn động cơ chạy xăng, động cơ 6 xilanh cùng hệ thống Turbo tăng áp tất cả đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động và hiệu quả kinh tế.
Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng điện tử điều chỉnh áp suất phun giúp cho việc đốt cháy nhiên liệu gần như hoàn toàn vừa mang lại hiệu quả kinh tế vừa giảm tải khí thải thất thoát ra ngoài môi trường.
ĐỘNG CƠ MỚI
Động cơ xe Hyundai HD210 |
“ Theo nhận xét của các doanh nghiệp vận tải, Hyundai HD210 đã giúp các doanh nghiệp nội địa có một phương tiện vận chuyển với tải trọng cao, hiệu suất vận hành ưu việt, hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với thị trường Việt Nam là giải pháp tốt nhất trong giai đoạn mà Chính phủ và Bộ giao thông vận tải đang quyết tâm đẩy lùi tình trạng xe quá tải trên tất cả các tuyến đường nhằm bảo vệ lợi ích chung của toàn xã hội’’.
Bản vẽ thiết kế xe Hyundai HD210 thùng kín
Thiết kế xe tải Hyundai HD210 thùng kín |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT XE HYUNDAI HD210 THÙNG KÍN
Loại xe | Ô tô tải Hyundai HD210 thùng kín | |
Trọng lượng bản thân (kg) | 6805 | |
Phân bố (kg) | Cầu trước | 3240 |
Cầu sau | 0 + 3565 | |
Tải trọng cho phép chở (kg) | 13250 | |
Trọng lượng toàn bộ (kg) | 20250 | |
Số người cho phép chở | 03 | |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao (mm) | 9810 x 2450 x 3310 | |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) (mm) | 7400 x 2260 x 2080 | |
Khoảng cách trục (mm) | 4595 + 1100 | |
Vết bánh xe trước / sau (mm) | 1855/1660 | |
Số trục | 03 | |
Công thức bánh xe | 6 x 2 | |
Loại nhiên liệu | Diesel | |
Động cơ | Nhãn hiệu động cơ | D6GA |
Loại động cơ | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp | |
Thể tích | 5899 cm3 | |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay | 165 kW/ 2500 v/ph | |
Lốp xe | Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV | 02/04/04/---/--- |
Lốp trước / sau | 245/70 R19.5 /245/70 R19.5 | |
Hệ thống phanh | Phanh trước /Dẫn động | Tang trống /khí nén |
Phanh sau /Dẫn động | Tang trống /khí nén | |
Phanh tay /Dẫn động | Tác động lên bánh xe trục 3 /Tự hãm | |
Hệ thống lái | Kiểu hệ thống lái /Dẫn động | Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
Viết bởi: Thanh Ba
0 nhận xét:
Đăng nhận xét